Truy cập nội dung luôn

Trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo

2020-08-11 16:30:00.0

Chiều ngày 11/8, đ/c Ngô Trung Đình – UV BTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Thị xã Phổ Yên làm trưởng đoàn tổ chức trao tiền hỗ trợ  xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo đặc biệt khó khăn tại xã Trung Thành và Đông Cao.

Đó là gia đình ông Nguyễn Văn Đề, là hộ nghèo và cũng là người khuyết tật ở xóm Hưng Thịnh, xã Trung Thành; gia đình ông Nguyễn Đình Nghị là hộ nghèo đặc biệt khó khăn ở xóm Việt Cường, xã Đông Cao. Tại 2 gia đình, đ/c Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Thị xã Phổ Yên đã trao số tiền hỗ trợ 30 triệu đồng cho mỗi gia đình. Đây là số tiền được trích từ Quỹ hỗ trợ vì người nghèo Thị xã Phổ Yên. Cùng với đó, chính quyền địa phương, các ban ngành, đoàn thể xã, xóm và các nhà hảo tâm đã trao tiền hỗ trợ cho các gia đình. Được biết, 2 gia đình được trao tiền hỗ trợ có hoàn cảnh rất khó khăn và là hộ nghèo của địa phương hiện đang sống căn nhà đã xuống cấp nghiêm trọng. Hiện, 2 gia đình đang xây mới lại nhà ở với sự chung tay, góp sức của người thân và hàng xóm.

Với số tiền hỗ trợ sẽ giúp các hộ nghèo có thêm kinh phí để hoàn thiện ngôi nhà đang xây mới, dần ổn định cuộc sống. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn Thị xã Phổ Yên đối với những hoàn cảnh kém may mắn.

Dương Thịnh



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 160900