Truy cập nội dung luôn

Tích cực chỉnh trang đô thị chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Thị xã lần thứ II

2020-08-12 10:00:00.0

Để chào mừng đại hội đảng các cấp, đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã Phổ Yên lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025. song song với việc đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19, đến thời điểm hiện nay, thị xã đã cơ bản hoàn thành công tác trang trí khánh tiết, chỉnh trang, tạo mỹ quan đô thị văn minh, sáng, xanh, sạch, đẹp.

 Những ngày này, thị xã Phổ Yên như khoác lên mình một tấm áo mới với các panô chào mừng, cờ hoa rực rỡ trên khắp các tuyến đường tại khu vực trung tâm và trải dài đến tận các xã, phường, các khu dân cư trên địa bàn. Để có được diện mạo ấy, ngay từ những ngày cuối tháng 7, Trung tâm Văn hóa, thể thao và truyền thông thị xã đã tăng cường lực lượng, căng treo trên 100 băng zôn các loại trên các tuyến đường; Thiết kế lắp đặt 20 cụm pano lớn nhỏ, 50 chiếc pano tuyên truyền tại khu vực trung tâm thị xã; 3 thảm hoa lớn, trên 2.000 cờ tổ quốc dọc các tuyến phố văn minh đô thị và hồng kỳ tại các khu vực cổng chào điện tử.

Các đơn vị chuyên môn cũng tích cực phối hợp hoàn thành các hạng mục công việc như: cắt tỉa cây xanh, trồng hoa trang trí trong khuôn viên trụ sở Thị ủy, HĐND, UBND; sửa chữa lắp đặt hệ thống đèn trang trí, chiếu sáng đô thị; tăng cường công tác bảo đảm vệ sinh môi trường. Đối với các công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ II, đến nay đã được hoàn tất, đảm bảo theo đúng tiến độ.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, Phổ Yên đã sẵn sàng chào đón sự kiện chính trị trọng đại này. Qua đó nhằm đẩy mạnh đợt sinh hoạt chính trị sâu, rộng trong toàn Đảng bộ và nhân dân, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi và niềm tin, đồng thuận hướng về đại hội./.

Nguyễn Ngân – Đình Quỳnh



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 160900